Lợi ích sức khỏe của thảo dược giảo cổ lam




• Những cái tên khác mà Giảo cổ lam được biết đến bởi?
• Giảo cổ lam là gì?
• Giảo cổ lam hoạt động như thế nào?
• Có lo ngại về an toàn không?
• Có bất kỳ tương tác với thuốc?
• Cân nhắc liều cho Giảo cổ lam.

Những cái tên khác là Giảo cổ lam được biết đến bởi?

Adaptogen, Adaptogène, Amachazuru, Dungkulcha, Fairy Herb, Ginseng du Sud, Gynostemma, Gynostemma pedatum, Gynostemma pentaphyllum, Herbe de l'Immortalité, Immortality Herb, Jiao Chu Lan, Jiao Gu Lan, Miracle Grass, Penta Tea, Plante de l'Immortalité, Southern Ginseng, Thé de l'Immortalité, Vitis pentaphylla, Xian Cao, Xianxao.

Giảo cổ lam là gì? 

Giảo cổ lam là một loại cây mọc hoang ở Trung Quốc. Chiết xuất lá thành dược liệu cao giảo cổ lam thường được sử dụng để làm thuốc. Giảo cổ lam đôi khi được gọi là Sâm miền Nam Sâm vì nó mọc ở miền nam miền trung Trung Quốc và được sử dụng theo cách tương tự như nhân sâm.

Giảo cổ lam được sử dụng cho cholesterol cao, huyết áp cao và cải thiện chức năng tim. Nó cũng được sử dụng để tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức chịu đựng và sức chịu đựng, tăng sức đề kháng đối với căng thẳng môi trường (như một chất thích nghi trực tiếp), cải thiện trí nhớ và ngăn ngừa rụng tóc.

Các ứng dụng khác bao gồm điều trị kém ăn, ho, viêm phế quản mãn tính, đau dạ dày liên tục (viêm dạ dày mãn tính), đau và sưng (viêm), loét, táo bón, căng thẳng, sỏi mật, béo phì, ung thư, tiểu đường, khó ngủ (mất ngủ), đau lưng, và đau đớn.

Một số người sử dụng giảo cổ lam như một chất chống lão hóa, chống oxy hóa và giải độc.

Có thể hiệu quả cho ... 

• Giảm mức cholesterol. Có một số bằng chứng cho thấy dùng giảo cổ lam có thể làm giảm cholesterol toàn phần và tăng tỷ lệ lipoprotein mật độ cao (HDL) / tổng số cholesterol tốt ở những người có mức cholesterol cao.

Bằng chứng không đầy đủ để đánh giá hiệu quả cho ... 

• Bệnh gan (bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu). Nghiên cứu ban đầu cho thấy dùng giảo cổ lam ba lần mỗi ngày trong 4 tháng không cải thiện các dấu hiệu của chức năng gan, chỉ số khối cơ thể, mức cholesterol, chức năng thận hoặc lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh gan gọi là bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu.
• Điều hòa huyết áp.
• Viêm phế quản.
• Rối loạn dạ dày.
• Loét.
• Táo bón.
• Sỏi mật.
• Béo phì.
• Ung thư.
• Bệnh tiểu đường.
• Khó ngủ (mất ngủ).
• Đau lưng.
• Đau đớn.
• Cải thiện trí nhớ.
• Cải thiện chức năng tim.
• Các điều kiện khác.
Cần thêm bằng chứng để đánh giá hiệu quả của giảo cổ lam cho những sử dụng này.

Giảo cổ lam làm việc như thế nào? 

Giảo cổ lam chứa các chất có thể giúp giảm mức cholesterol.

Có những lo ngại về an toàn? 

Giảo cổ lam là CÓ THỂ AN TOÀN khi uống qua đường miệng ngắn hạn (tối đa 4 tháng). Nó có thể gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn nghiêm trọng và tăng nhu động ruột.

Phòng ngừa & Cảnh báo đặc biệt:

Mang thai và cho con bú: Giảo cổ lam CÓ KHẢ NĂNG KHÔNG AN TOÀN khi uống qua đường miệng trong khi mang thai. Một trong những hóa chất trong giảo cổ lam có liên quan đến dị tật bẩm sinh.

Không đủ thông tin về sự an toàn của giảo cổ lam trong khi cho con bú. Ở bên an toàn và tránh sử dụng.

Các bệnh tự miễn dịch khác như bệnh đa xơ cứng (MS), lupus (lupus ban đỏ hệ thống, SLE), viêm khớp dạng thấp (RA) hoặc các tình trạng khác: Giảo cổ lam có thể khiến hệ miễn dịch hoạt động mạnh hơn. Điều này có thể làm tăng các triệu chứng của các bệnh tự miễn dịch. Nếu bạn có một tình trạng miễn dịch tự động, tốt nhất là tránh sử dụng giảo cổ lam cho đến khi được biết đến nhiều hơn.

Rối loạn chảy máu: Giảo cổ lam có thể làm chậm đông máu. Có một lo ngại rằng nó có thể làm cho rối loạn chảy máu tồi tệ hơn.

Phẫu thuật: Giảo cổ lam có thể làm chậm đông máu. Có một số lo ngại rằng nó có thể làm tăng nguy cơ chảy máu trong và sau phẫu thuật. Ngừng sử dụng giảo cổ lam ít nhất 2 tuần trước khi phẫu thuật theo lịch trình.

Nó có bất kỳ tương tác với thuốc không? 

Các loại thuốc làm giảm hệ thống miễn dịch (Ức chế miễn dịch) Đánh giá tương tác: Trung bình Hãy thận trọng với sự kết hợp này. Hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn.

Giảo cổ lam làm tăng hoạt động của hệ thống miễn dịch. Bằng cách tăng hệ thống miễn dịch giảo cổ lam có thể làm giảm hiệu quả của các loại thuốc làm giảm hoạt động của hệ thống miễn dịch.

Một số loại thuốc làm giảm hệ thống miễn dịch bao gồm azathioprine (Imuran), basiliximab (Simulect), cyclosporine (Neoral, Sandimmune), daclizumab (Zenapax), muromonab-CD3 (OKT3, Orthoclone OKT3) ), sirolimus (Rapamune), prednison (Deltasone, Orasone), corticosteroid (glucocorticoids) và các loại khác.

Các loại thuốc làm chậm đông máu (Thuốc chống đông máu / Thuốc chống tiểu cầu) Đánh giá tương tác: Trung bình Hãy thận trọng với sự kết hợp này. Hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn để có thêm thông tin chính xác.

Giảo cổ lam có thể làm chậm đông máu. Uống giảo cổ lam cùng với các loại thuốc làm chậm đông máu có thể làm tăng khả năng bị bầm tím và chảy máu.

Một số loại thuốc làm chậm quá trình đông máu bao gồm aspirin, dalteparin (Fragmin), enoxaparin (Lovenox), heparin, indomethacin (Indocin), ticlopidine (Ticlid), warfarin (Coumadin), và các loại khác.

Cân nhắc liều dùng cho Giảo cổ lam.

Các liều sau đây đã được nghiên cứu trong nghiên cứu khoa học:

TIÊU THỤ QUA ĐƯỜNG MIỆNG:

• Đối với cholesterol cao: Lên sử dụng nguyên liệu thực phẩm chức năng giảo cổ lam chiết xuất 10 mg ba lần mỗi ngày.
Xem thêm: http://novaco.vn/cao-dinh-lang-s87.html https://www.allrecipes.com/cook/yeulamgi/ https://www.business.com/advice/member/p/duocpham-novaco/ https://connect.symfony.com/profile/ https://www.imdb.com/user/ur125922710/?ref_=nv_usr_prof_2 https://leanpub.com/u/novaco https://9gag.com/u/caodinhlang https://buddypress.org/members/nguyenlieuduoc/profile/ https://forum.cs-cart.com/user/58214-caomochoatrang/ https://mastodon.social/@yeulamgi https://societal.co/@yeulamgi https://social.msdn.microsoft.com/profile/duocphamnovaco/ https://www.twitch.tv/yeulamgi http://groupspaces.com/Caodcliu/item/1272000 http://ttlink.com/yeulamgi https://www.debate.org/caodinhlang/ https://forums.asp.net/members/yeulamgi.aspx https://gust.com/companies/yeulamgi https://musescore.com/user/36528971 https://myanimelist.net/profile/caodinhlang https://remote.com/companies/novaco-05e552ce-6efc-4816-a150-f13a0261d51e https://techspy.com/news/2384718/cao-d--c-li-u https://thriveglobal.com/authors/trang-quynh https://www.beatstars.com/caodinhlang/about https://yolotheme.com/forums/users/yeulamgi/ https://www.domestika.org/en/yeulamgi https://www.cnet.com/profiles/nguyenlieuduoc/ https://community.arubanetworks.com/network/members/profile?UserKey=c946f505-e1e1-4487-8b9e-9af266f2ac7a https://www.shapeways.com/designer/yeulamgi https://www.codeproject.com/script/Membership/View.aspx?mid=14988484 https://habr.com/en/users/yeulamgi/ https://www.fanfiction.net/~nguyenlieuduoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình gia công sữa bột tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Quy trình gia công thực phẩm chức năng tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Những lợi ích sức khỏe nổi trội của sâm ginseng