Ích lợi chữa bệnh hoàn hảo của trà trinh nữ hoàng cung

I. Công dụng chữa bệnh của trà trinh nữ hoàng cung:

Củ và lá hổ thẹn hoàng cung rất bổ ích trong các dòng thuốc thực vật. Nó rất bổ ích trong chữa trị những trạng thái sức khỏe nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, u nang, phì đại tuyến tiền liệt lành tính, u xơ tử cung, vv Nó được dùng để nâng cao cường miễn dịch qua trung gian tế bào và hoạt động như một chất kích hoạt một phân lớp của bạch cầu hiệu lực. Nó cũng được dùng trong những trường hợp thiếu oxy, viêm, giải độc, tái hiện mô và cân bằng hormone. Nước ép lá được tiêu dùng cho đau tai, đau tê thấp và bong gân. Củ được sử dụng để gây nôn.

Một phương thuốc cây thuốc truyền thống của Việt Nam, nó đã được hoàng gia sử dụng vào thời cổ đại để tăng cường tuổi thọ. Nó hiện đang được dùng ở Việt Nam vì phần đông lợi ích sức khỏe trong chữa trị những tình trạng sức khỏe nguy hiểm bao gồm rối loạn tuyến tiền liệt và buồng trứng như viêm tuyến tiền liệt, u nang, phì đại tuyến tiền liệt lành tính, u xơ tử cung, u nang buồng trứng và khối u. Nó được biết với cất mười một mẫu ancaloit và axit amin khác nhau. Trinh nữ hoàng cung cũng chứa đựng saponin steroid và chất chống oxy hóa, hỗ trợ miễn nhiễm tế bào và đã được nghiên cứu như là một chất kích hoạt một phân lớp của bạch cầu hiệu nghiệm. Nó cũng có thể được dùng để tương trợ cơ thể cải thiện hiện trạng thiếu oxy, nhiễm trùng và viêm kinh niên, giải độc, tái hiện các mô, thăng bằng hormone và đặc trưng hỗ trợ tuyến tiền liệt và buồng trứng. Nước ép lá của cây này được tiêu dùng ở Ấn Độ để giảm đau tai, và củ, sau khi rang, được đặt trên da để giảm đau thấp khớp. Lá của thảo mộc bôi dầu thầu dầu và làm ấm là 1 phương thuốc có ích để đẩy lùi các vết trắng và những chứng viêm khác ở cuối ngón chân và ngón tay. Bạn cũng có thể dùng lá bầm của thảo dược trộn mang dầu thầu dầu cho mục đích này. Các loại thảo mộc cũng hữu dụng để chữa trị viêm khớp và bong gân. Đối với chứng đau tai và các báo cáo về tai khác, sử dụng nước ép tương đối ấm của lá trộn với một chút muối. Bạn cũng có thể dùng một loại dầu được chế biến trong khoảng nước trái cây tươi cho mục đích này. Các hoa của chúng mang tác dụng rất mạnh mẽ và được dùng để gây nôn trong ngộ độc đặc biệttiêu dùng như thuốc chống ung thư.


Thông tin thêm trinh nữ >>> http://www.novaco.vn/cao-trinh-nu-hoang-cung---novaco-s126.html
 

II. Tác dụng của bào chế trinh nữ hoàng cung đối sở hữu độc tính cấp tính của độc chất từ rễ cây lá đắng ở lợn bị nhiễm độc.

1. Lợi ích của chất chiết xuất cao trinh nữ hoàng cung đối độc tính cấp tính của rễ cây lá đắng bị nhiễm độc ở động vật Guinea.

2. Giới thiệu: Những loại củ của trinh nữ hoàng cung được dùng trong y khoa cựu truyền Ấn độ như chất chống độc. Cây được tiêu dùng cho các bệnh khác nhau được dùng như chống khối u, kích thích miễn nhiễm, giảm đau, chống vi rút và chống vi khuẩn, chống nấm và mất trí nhớnhững triệu chứng tâm thần khác can dự đến lão hóa bằng xét nghiệm sinh hóa tại chỗ để ức chế enzyme. Ngoài ra, việc tiêu dùng nó để bình thường hóa công dụng của chất độc chưa được thiết lập 1 phương pháp kỹ thuật. Chỉ tiêu của thực nghiệmtiếp cận công dụng của chiết xuất từ ​​củ trinh nữ hoàng cung đối độc tính cấp tính của chuột lang bị nhiễm độc rễ cây lá đắng.

3. Nguyên liệu và phương pháp: Chuẩn bị điều chế thực vật cây trinh nữ hoàng cung được thu thập được xác định, sấy khô, nghiền thành bột và điều chế liên tục bằng n-hexan, ethyl acetate và metanol. Những chất chiết xuất liên tục mang bào chế nước lã được làm bay tương đối tới khô dưới áp suất giảm và nhiệt độ được kiểm soát (60 độ C).

4. Sàng lọc:
Chắt lọc hóa học của những điều chế thô được thực hành bằng các bí quyết tiêu chuẩn được biểu hiện ở Novains và 1 số nơi khác.

6. Động vật mạnh mẽ và nhóm động vật:
Động vật Guinea của cả hai giới nặng 800 - 1053g đã được sử dụng. Chúng được phân thành sáu nhóm bảy con chuột lang. Điều này bao gồm: Nhóm A - Nhóm đối chứng B - Chỉ nhiễm độc nhóm C - Ngộ độc và định lượng bằng bào chế nước lã nhóm D - Ngộ độc và định lượng bằng chiết xuất n-hexane nhóm E - Ngộ độc và được tiêm mang bào chế ethyl acetate Nhóm F Ngộ độc và được tiêm bào chế metanol.

8. Ngộ độc và phẩn ứng mang động vật:
Lợn Guinea trong hàng ngũ A được dùng bằng đường uống mang 1mL nước chứa tương ứng. Lợn Guinea thuộc lực lượng B, C, D, E và F được tiêu dùng bằng đường uống 1mL chất độc thực phẩm (1g / 100mL) rễ cây lá đắng - Cây lá đắng. Sau 1 giờ uống thuốc độc, nhóm C, D, E và F được tiêu dùng bằng đường uống 3 lít mỗi lần (chống độc) (75mg / mL) trong nước cất của n-haxane, ethyl acetate, metanol và bào chế nước lã tương ứng.

9. Xét nghiệm enzyme (Xác định hoạt động của enzyme)
Sau 2 giờ dùng thuốc chống độc (chiết xuất hổ thẹn hoàng cung của Công ty cổ phần Dược phẩm Novaco), động vật đã được giết thịt và huyết thanh của chúng được phân tích cho Aspartate transaminante (AST), alanine transaminante (ALT), và hoạt động của enzyme phosphatase kiềm (AVP).

10. Phân tích thống kê
Đông đảo dữ liệu được tạo ra được phân tích Thống kê theo phương pháp được biểu lộ tại Novains.

11. Kết quả trao đổi
* Gạn lọc hóa học cho thấy toàn bộ những chất bào chế đều với sự dị biệt về thành phần hóa Thảo dược.
* Độc tính cấp tính của Cây lá đắng được sắm thấy mang tác động cực kỳ nguy hiểm đến hô hấp, mô phỏng hành vi, tiêu thụ thực phẩm và nước.
* Kết quả của các xét nghiệm enzyme đã được thể hiện trong bảng biểu hiện tại Novains.

12. Kết quả chắt lọc hóa chất thảo dược của trinh nữ hoàng cung thảo mộc n-Hexane Ethyl acetate MethanolSaponin + -Saponin glycosideSteroid / triterpenoidGlycosideDigitalis glycoside.

13. Thảo luận: Các kết quả trong bảng diễn đạt, cho thấy rằng phần lớn những liều bào chế thiếu các tính rộng rãi trong kết quả hóa học và chưa tiết lộ hoạt động enzyme quan yếu. Điều này nhiều khả năng cho thấy rằng ko phải những chất phytochemical được sàng lọc chịu bổn phận cho hoạt động enzyme của cây.

14. Thảo luận: Với sự dị biệt con số quan sát thấy trong những đội ngũ nhóm B, C, D, E và F so với lực lượng kiểm soát Aspartatetransaminate (AST), Alanin transaminate (ALT) và hoạt động của enzyme phosphatase kiềm (AVP). Ngoài ra, với sự tiến triển về xét nghiệm sinh hóa trong hàng ngũ nhóm C, Từ nhóm đối chứng A.

15. Thảo luận: Con chuột lang độc nhất còn sống sót trong Nhóm B. Cho thấy sự giảm rõ rệt về sinh hóa được thử dưới mức tham chiếu (tiêu chuẩn) (AST, 5-18, ALT và ALP, 15-92) cho thấy rằng sinh hóa đã chết do chất độc.

16. Liều tiêu dùng (tính theo đơn vị cm3) bào chế trinh nữ hoàng cung:
Bảng mô tả: Lợi ích của điều chế trinh nữ hoàng cung đối sở hữu các tham số sinh hóa gan khác nhau của chuột lang theo doanh nghiệp quốc tế trên mỗi lít (1U / L). Liều dùng (cm3) bào chế (1UL-1) ALT (1UL-1) ALP (1UL-1) ) NhómPoisonCweHEEAEME AB 11.020.477,39C 3 D E3,39 + 0,1132,41+ 0,20F

17. Theo con số, con người Quan sát thấy rằng các lực lượng ‘D, E và F, hiển thị kết quả trong phạm vi tham chiếu (tiêu chuẩn) chỉ với sinh hóa kiềm posphatase với sẵn trong khuôn khổ kiểm soát. Chỉ 1 trong bảy con lợn guinea trong Nhóm ’B còn sống sót. • Việc rà soát bệnh lý của gan cho thấy thiếu các thất thường về thị giác ở đội ngũ nhóm A, D, E và F trong khi những enzyme ở đội ngũ nhóm C ko hoạt động và ở nhóm B, các enzyme của chuột lang duy nhất còn sống sót đã được tìm thấy đã chết.

18. Kết luận: Các phát hiện này phân phối bằng chứng cho thấy bào chế của n-hexane, ethyl acetate và methanol của trinh nữ hoàng cung với hiệu lực trong việc thông thường hóa công dụng của chất độc đối với lợn guinea được xử lý.

19. Kết luận: Thứ hai có khả năng xảy ra là thương tổn gan do chất độc được tránh khả năng tái hiện enzyme của chất điều chế.
Có khả năng bạn quan tâm >>> http://www.novaco.vn/cao-duoc-lieu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình gia công sữa bột tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Quy trình gia công thực phẩm chức năng tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Những lợi ích sức khỏe nổi trội của sâm ginseng