Ích lợi tuyệt vời của trà xanh đối với sức khỏe

Bài viết nói về:

• Trà xanh còn được biết đến với tên gọi khác là?
• Trà xanh là gì?
• Trà xanh có hiệu lực không?
• Trà xanh hoạt động như thế nào?
• Có lo ngại về an toàn không?
• Có bất kỳ tương tác hóa có thuốc?
• Cân kể liều lượng cho Trà xanh.

Các cái tên khác của Trà xanh được biết đến như

Camellia sinensis, Camellia thea, Camellia theifera, Trà xanh Sencha, chiết xuất trà xanh, Trà xanh Polyphenolic Phân số, Trà xanh Sencha Nhật Bản, Trà Nhật Bản, Kunecatechin, Poly E, Polyphenon E, Trà, Điều chế trà, Trà xanh, Thea sinensis, Trà xanh Yame, Trà Yame.

Trà xanh là gì?

Trà xanh được làm trong khoảng cây Camellia sinensis. Lá khô và chồi lá của Camellia sinensis được tiêu dùng để phân phối những dòng trà khác nhau. Trà xanh được chuẩn bị bằng cách thức hấp và xào các loại lá này và sau đấy sấy khô chúng. Những loại trà khác như trà đen và trà ô long can dự tới các công đoạn trong ấy lá được lên men (trà đen) hoặc lên men một phần (trà ô long).

Trà xanh được uống trực tiếp để cải thiện sự tỉnh táo và nghĩ suy.

Nó cũng được sử dụng bằng đường uống cho bệnh trầm cảm, bệnh gan nhiễm mỡ ko do rượu, bệnh viêm ruột (viêm loét đại tràng), giảm cân và trị liệu rối loàn dạ dày, nôn mửa, ỉa chảy, đau đầu và mất xương (loãng xương) . 1 số người uống trà xanh bằng miệng để ngăn ngừa các bệnh ung thư khác nhau, bao gồm ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ruột kết, ung thư bao tử, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư khối u rắn, bệnh bạch huyết cầu và ung thư da can hệ tới ánh sáng mặt trời. Một số nữ giới tiêu dùng trà xanh để chống lại vi rút u nhú ở người, nhiều khả năng gây ra mụn cóc ở phòng ban sinh dục, sự phát triển của các tế bào bất thường trong cổ tử cung (loạn sản cổ tử cung) và ung thư cổ tử cung.

Trà xanh cũng được tiêu dùng bằng đường uống cho bệnh Parkinson, những bệnh về tim và huyết mạch, tiểu đường, áp huyết thấp, hội chứng mệt mỏi mãn tính, sâu răng (sâu răng), sỏi thận và thương tổn da.
Thay vì uống trà xanh, một số người vận dụng túi trà xanh lên da để khiến dịu vết cháy nắng và ngăn chặn ung thư da do phơi nắng. Túi trà xanh cũng được dùng để khiến cho giảm bọng mắt dưới mắt, như 1 nén cho mắt mỏi mệt hoặc đau đầu, và để ngăn chặn nướu chảy máu sau khi nhổ răng. một footbath trà xanh được dùng cho chân của vận động viên.

Một số người súc miệng có trà xanh để ngăn ngừa cảm lạnh và cúm. Điều chế trà xanh cũng được tiêu dùng trong nước súc miệng để giảm đau sau lúc nhổ răng. Trà xanh trong kẹo được tiêu dùng cho bệnh nướu răng.
Trà xanh được tiêu dùng trong 1 chiếc thuốc mỡ cho mụn cóc sinh dục.
Trong thực phẩm, mọi người uống trà xanh như một thức uống

Thông tin thêm trà xanh >>> http://www.novaco.vn/cao-kho-tra-xanh-s149.html


Trà xanh
Trà xanh

Trà xanh mang lại hiệu lực không?

Sở hữu một số chứng cứ khoa học cho thấy uống trà xanh nhiều khả năng cải thiện kỹ năng tư duy và nhiều khả năng giúp giảm cholesterol và những chất béo khác gọi là triglyceride. Tiêu thụ trà xanh cũng có khả năng chặn đứng hoặc trì hoãn bệnh Parkinson và có thể giúp chặn đứng ung thư bóng đái, thực quản và tuyến tụy. Nhưng trà xanh tuồng như không giúp ngăn ngừa ung thư bao tử.

Không có đủ thông tin để biết liệu trà xanh mang hiệu nghiệm đối mang những tình trạng khác mà mọi người sử dụng nó bao gồm: bệnh thận, bệnh tim, sỏi thận, sâu răng và những người khác.

Có thể hiệu lực cho ...

• Mụn cóc sinh dục. 1 loại thuốc mỡ trong khoảng bột chiết xuất trà xanh cụ thể để chữa trị mụn cóc sinh dục. vận dụng thuốc mỡ trong 10-16 tuần chừng như để loại bỏ các chiếc mụn cóc ở 24% đến 60% người bệnh.

• Cholesterol cao. những người tiêu thụ lượng trà xanh cao hơn hình như với mức cholesterol tốt hơn, cholesterol lipoprotein hàm lượng thấp (xấu) và triglyceride, cũng như mức cholesterol lipoprotein tỉ lệ cao (tốt) . Uống trà xanh hoặc uống điều chế trà xanh mang đựng 150 tới 2500 mg catechin trà xanh, một chất chống oxy hóa với trong trà xanh, hàng ngày trong 24 tuần giúp giảm tổng lượng cholesterol và cholesterol lipoprotein tỉ lệ phải chăng (xấu) ở những người mắc bệnh nồng độ mỡ trong máu hoặc cholesterol cao.

Có thể hiệu lực cho ...

• Sự tăng trưởng thất thường của các tế bào của cổ tử cung (loạn sản cổ tử cung). Uống trà xanh bằng miệng hoặc bôi nó lên da tuồng như làm giảm chứng loàn sản cổ tử cung do nhiễm vi rút u nhú ở người.

• Động mạch bị tắc (bệnh động mạch vành). những thử nghiệm dân số cho thấy uống trà xanh có can hệ đến việc giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch. liên kết chừng như mạnh hơn ở nam giới so với đàn bà.

• Ung thư nội mạc tử cung. các thử nghiệm dân số cho thấy uống trà xanh với can dự đến việc giảm nguy cơ lớn mạnh ung thư nội mạc tử cung.

• Áp huyết cao. Có 1 số bằng cớ tranh chấp về lợi ích của trà đối sở hữu huyết áp cao. Thử nghiệm dân số ở người Trung Quốc cho thấy uống 120-599 mL trà xanh hoặc trà ô long mỗi ngày mang can hệ tới việc giảm nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp. Uống hơn 600 mL mỗi ngày có can dự tới nguy cơ thậm chí phải chăng hơn. Không những thế, thực nghiệm lâm sàng sớm cho thấy rằng uống bào chế trà xanh hàng ngày trong 3 tháng hoặc uống trà xanh ba lần mỗi ngày trong 4 tuần giúp giảm huyết áp ở những người bị áp huyết cao. Phân tách thực nghiệm lâm sàng cho thấy trà xanh nhiều khả năng làm cho giảm áp huyết tâm thu (số cao nhất) tới 3,2 mmHg và áp huyết tâm trương (số dưới cùng) lên đến 3,4 mmHg ở những người với hoặc chưa có huyết áp cao. Nhưng 1 số nghiên cứu nhỏ hơn cho thấy trà xanh và đen không có tác dụng đối có huyết áp.

• Áp huyết thấp. Uống trà xanh có khả năng giúp nâng cao huyết áp ở người già bị huyết áp rẻ sau lúc ăn.

• Các mảng dày, trắng trên nướu. Uống trà xanh chừng như làm giảm kích cỡ của những mảng trắng ở những người mắc bệnh bạch cầu miệng.

• Loãng xương. Một thực nghiệm về dân số cho thấy rằng uống trà xanh trong 10 năm có liên quan tới việc tăng mật độ khoáng xương. bên cạnh đó, thử nghiệm ban đầu cho thấy rằng uống một hợp chất trà xanh chứa 500 mg catechin, chất chống oxy hóa trong trà xanh, 2 lần mỗi ngày trong 24 tuần giúp cải thiện sức mạnh xương ở đàn bà sau mãn kinh có tỉ lệ xương rẻ.

• Bệnh ung thư buồng trứng. Nữ giới thường xuyên uống trà, bao gồm cả trà xanh hoặc đen, chừng như có nguy cơ mắc ung thư buồng trứng thấp hơn. Nhưng trà xanh tuồng như không ngăn chặn ung thư buồng trứng tái phát ở các người với tiền sử ung thư buồng trứng.

• Bệnh Parkinson. Uống một đến bốn tách trà xanh mỗi ngày tuồng như giúp bảo kê tốt nhất chống lại bệnh Parkinson.

Chứng cứ không đầy đủ để Tìm hiểu hiệu nghiệm cho ...

• Mụn. thử nghiệm ban sơ cho thấy rằng ứng dụng một biện pháp có đựng 1 hóa chất nhất quyết mang trong trà xanh lên da trong 8 tuần sẽ khiến cho giảm mụn trứng cá.

• Sự tích trữ protein thất thường trong những cơ quan (Amyloidosis). thực nghiệm ban sơ cho thấy rằng uống trà xanh hoặc uống viên nang trà xanh sở hữu chứa bào chế trà xanh 12 tháng bảo kê chống lại sự phát triển khối lượng tim ở các người bị amyloidosis ảnh hưởng đến tim.

• Hiệu suất thể thao. Có chứng cứ tranh chấp về tác dụng của trà xanh đối với hoạt động thể thao. 1 số thử nghiệm ban đầu cho thấy rằng lấy điều chế trà xanh khiến cho nước đái khát không cải thiện hơi thở hoặc hiệu suất ở các người trải qua huấn luyện sức bền. không những thế, thử nghiệm ban sơ khác cho thấy rằng uống thuốc đặc trị ba lần mỗi ngày sở hữu bữa ăn mang tổng liều bảy viên, giúp cải thiện một số bài kiểm tra tương đối thở khi tập thể dục ở người trưởng thành khỏe mạnh.

• Ung thư bàng quang. Một số bằng chứng dân số cho thấy uống trà xanh sở hữu can dự tới nguy cơ ung thư bóng đái phải chăng hơn. bên cạnh đó, 1 số nghiên cứu tranh chấp cho thấy trà xanh có khả năng không khiến giảm nguy cơ lớn mạnh ung thư bọng đái.

• Ung thư vú. Nghiên cứu dân số cho thấy uống trà xanh không liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư vú ở người châu Á. Không những thế, có 1 số bằng chứng cho thấy nó nhiều khả năng can hệ tới việc giảm nguy cơ lớn mạnh ung thư vú ở người Mỹ gốc Á. Trà xanh có thể với lợi ích bảo vệ khác nhau ở mọi người tùy thuộc vào kiểu gen của họ. Ở những người bị ung thư vú quá trình đầu nhưng không phải quá trình cuối, uống trà xanh hay cao dược liệu chiết từ trà xanh hình như có liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư vú tái phát.

• Bệnh tim. Các thực nghiệm dân số cho thấy rằng uống ba hoặc phổ biến tách trà xanh mỗi ngày với can dự tới việc giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim hoặc bất kỳ khởi thủy nào.

• Ung thư cổ tử cung. Nghiên cứu cho thấy rằng uống một chiếc điều chế trà xanh cụ thể hàng ngày trong 4 tháng không ảnh hưởng tới nguy cơ ung thư cổ tử cung ở nữ giới bị nhiễm vi rút u nhú ở người.

• Cảm lạnh và cúm. Nghiên cứu ban sơ cho thấy uống hỗn hợp chiết xuất trà xanh hàng ngày trong 5 tháng giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh cúm. một thực nghiệm ban đầu khác cho thấy tiêu dùng 1 sản phẩm hài hòa cụ thể mang đựng trà xanh và những thành phần khác khiến giảm các triệu chứng cảm lạnh và cúm và thời kì bị bệnh. Nhưng nghiên cứu ban đầu khác cho thấy rằng súc mồm bằng trà xanh ít ra ba lần mỗi ngày trong 90 ngày ko ngăn ngừa được bệnh cúm ở học trò trung học.

• Ung thư ruột già và trực tràng. Phần đông những chứng cớ cho thấy rằng uống trà xanh không liên quan tới việc giảm nguy cơ ung thư ruột kết hoặc trực tràng. không những thế, 1 số thực nghiệm cho thấy rằng tiêu thụ 1 lượng to sở hữu can dự đến việc giảm rủi ro, đặc thù là ở phụ nữ. bên cạnh đó uống bào chế trà xanh hàng ngày trong 12 tháng chừng như làm giảm sự tăng trưởng của khối u đại tràng và trực tràng (u tuyến thượng thận) ở những người trước đây đã trải qua phẫu thuật để trị liệu khối u ruột già và trực tràng.

• Muộn phiền. Nghiên cứu dân số cho thấy rằng người trưởng thành Nhật Bản uống bốn hoặc phổ biến tách trà xanh mỗi ngày mang nguy cơ trầm cảm phải chăng hơn 44% tới 51% so có các người uống một cốc hoặc ít hơn.

• Căn bệnh đái đường. Thử nghiệm dân số cho thấy rằng người trưởng thành Nhật Bản, đặc trưng là phụ nữ, uống 6 tách trà xanh trở lên mỗi ngày, mang nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thấp hơn. bên cạnh đó, thực nghiệm dân số cho thấy rằng uống ít nhất một tách trà xanh mỗi tuần với can dự đến nguy cơ tăng trưởng đường huyết khi đói bị suy giảm ở người Trung Quốc. Đường huyết khi đói bị suy giảm là 1 nguyên tố nguy cơ tăng trưởng bệnh tiểu đường cái 2. bên cạnh đó, một số nghiên cứu cho thấy uống trà xanh ba lần mỗi ngày không giúp kiểm soát lượng đường trong máu ở những người bị tiền tiểu đường. ngoài ra, uống điều chế trà xanh chừng như ko giúp kiểm soát lượng đường hoặc insulin ở những người đã mắc chứng đái tháo đường. Nhìn chung, 1 số bằng cớ cho thấy rằng uống trà xanh có khả năng giúp ngăn ngừa căn bệnh đái đường phát triển. Nhưng hồ hết các nghiên cứu cho thấy rằng uống trà xanh hoặc uống chiết xuất trà xanh ko giúp kiểm soát lượng đường trong máu ở những người đã mắc chứng đái tháo đường.

• Ung thư thực quản. Một số nghiên cứu về dân số cho thấy uống trà xanh có can hệ tới việc giảm nguy cơ ung thư thực quản. Nhưng sở hữu 1 số thực nghiệm tranh chấp. một số thử nghiệm cho thấy uống trà xanh sở hữu can dự đến việc giảm nguy cơ ung thư thực quản chỉ ở phụ nữ, nhưng không phải nam giới. không những thế, 1 số nghiên cứu về dân số cho thấy rằng uống trà xanh rất hot mang can hệ đến việc tăng nguy cơ ung thư thực quản. Uống trà xanh khử caffein hình như bất lợi cho các người đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư thực quản.

• Ung thư dạ dày. Mang bằng cớ tranh chấp về lợi ích của trà xanh đối với nguy cơ ung thư dạ dày. 1 số thử nghiệm về dân số cho thấy rằng uống ít ra 5 tách trà xanh mỗi ngày không liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Nhưng thử nghiệm dân số khác cho thấy rằng uống ít nhất 10 tách trà xanh mỗi ngày với can hệ đến việc giảm nguy cơ ung thư dạ dày.

• Vấn đề sinh sản. Nghiên cứu ban sơ cho thấy sử dụng một sản phẩm cụ thể với chứa hẩu lốn chiết xuất Vitex agnus-castus, chiết xuất trà xanh, cũng như 1 số vitamin và khoáng vật làm tăng tỷ lệ mang thai ở các phụ nữ gặp khó khăn trong việc thụ thai.

• Dị ứng có cây tuyết tùng Nhật Bản (thụ phấn). Nghiên cứu ban đầu cho thấy rằng uống 1 loại trà xanh hàng ngày trong 6-10 tuần trước lúc tiếp xúc với phấn hoa tuyết tùng Nhật Bản có thể làm cho giảm các triệu chứng dị ứng, bao gồm đau họng, xì mũi và chảy nước mắt.

• Bệnh bạch cầu. Thử nghiệm dân số cho thấy rằng người Đài Loan uống phổ thông trà xanh mang nguy cơ mắc bệnh bạch huyết cầu rẻ hơn. nghiên cứu dân số khác cho thấy những người Trung Quốc uống ít ra 1 tách trà xanh trong ít nhất 20 năm mang nguy cơ mắc bệnh bạch huyết cầu rẻ hơn.

• Ung thư gan. Thử nghiệm dân số cho thấy uống trà xanh không đáp ứng tới việc giảm nguy cơ ung thư gan.

• Ung thư phổi. Sở hữu bằng chứng mâu thuẫn về tác dụng của trà xanh đối mang nguy cơ ung thư phổi. 1 thực nghiệm về dân số cho thấy rằng uống ít nhất 5 tách trà xanh mỗi ngày không phù hợp đến việc giảm nguy cơ tử vong can dự đến ung thư phổi. không những thế, các người đàn ông tiêu thụ một lượng to phytoestrogen, hóa chất với trong trà xanh, mang nguy cơ mắc ung thư phổi rẻ hơn. bên cạnh đó, một số thử nghiệm về dân số cho thấy rằng việc nâng cao lượng trà xanh thêm 2 cốc mỗi ngày hoặc uống 7-10 tách trà xanh mỗi ngày sở hữu liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư phổi.

• Sự tỉnh ngủ. Trà xanh với chứa caffeine. Uống đồ uống có chứa caffeine chừng như giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo trong suốt cả ngày. hài hòa caffeine mang đường như một "thức uống năng lượng" dường như cải thiện hiệu suất ý thức phổ thông hơn so mang caffeine hoặc đường đơn giản. ngoài ra, sở hữu chứng cớ tranh chấp can dự tới trà xanh về sự tỉnh ngủ của tinh thần. một số thực nghiệm cho thấy tiêu dùng hài hòa điều chế trà xanh và L-theanine giúp cải thiện trí nhớ và sự chú ý ở các người sở hữu vấn đề về tâm thần nhẹ. ngoài ra, tiêu dùng 1 liều độc nhất vô nhị 1 mẫu hóa chất trong trà xanh có tên là epigallocathechin-3-gallate dường như không cải thiện khả năng vận động hoặc hoạt động ý thức ở người trưởng thành khỏe mạnh.

• Hội chứng chuyển hóa. Thực nghiệm ban sơ cho thấy rằng uống 1000 mg chiết xuất trà xanh mỗi ngày hoặc uống bốn tách trà xanh mỗi ngày trong 8 tuần ko giúp cải thiện huyết áp, mức cholesterol hoặc lượng đường trong máu ở các người béo phì mắc hội chứng chuyển hóa.

• Bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu. Nghiên cứu cho thấy rằng uống trà xanh hàng ngày trong 12 tuần không ảnh hưởng đến trọng lượng thân thể hoặc khối lượng cơ thể nhưng làm cho giảm tỷ lệ mỡ thân thể và chừng độ hiểm nguy của bệnh gan nhiễm mỡ ở các người bị bệnh gan nhiễm mỡ.

• Béo phì. Với bằng chứng mâu thuẫn về công dụng của trà xanh ở người béo phì. 1 số thực nghiệm ban sơ cho thấy một số bào chế trà xanh cụ thể giảm cân ở người béo phì. một thử nghiệm ban sơ khác cho thấy rằng uống trà xanh hoặc đồ uống sở hữu đựng trà xanh có khả năng khiến giảm trọng lượng thân thể và chỉ số khối cơ thể ở người lớn hoặc con nhỏ béo phì. ngoài ra, các sản phẩm đa thành phần mang cất trà xanh nhiều khả năng làm cho nâng cao giảm cân ở người trưởng thành béo phì hoặc thừa cân. công dụng của trà xanh trong việc giảm cân nghe đâu sở hữu can hệ đến lượng catechin hoặc caffeine mang trong đồ uống hoặc chất bổ sung. tuy nhiên, một số thử nghiệm cho thấy rằng uống bào chế trà xanh hoặc uống trà xanh không làm giảm trọng lượng cơ thể hoặc khối cơ thể. Nhìn chung, thử nghiệm cho thấy rằng uống chiết xuất trà xanh cộng với caffeine hình như làm cho giảm nhẹ chỉ số khối thân thể, trọng lượng thân thể và vòng eo so mang chỉ dùng caffeine. Nhưng, uống chiết xuất trà xanh mà thiếu các caffeine nghe đâu không khiến cho giảm cân.

• Ung thư mồm. Nghiên cứu dân số cho thấy uống trà xanh mang liên quan tới việc giảm nguy cơ tăng trưởng ung thư miệng. ngoài ra, nghiên cứu ban sơ cho thấy rằng uống điều chế trà xanh ba lần mỗi ngày sau bữa ăn trong 12 tuần làm cho tăng bức xúc chữa lành ở các người bị ung thư miệng.
• Bệnh ung thư tuyến tụy. Thử nghiệm dân số cho thấy uống trà xanh có can hệ đến việc giảm nguy cơ ung thư tuyến tụy.

• Bệnh nướu răng (bệnh nha chu). Nhai kẹo với cất chiết xuất trà xanh tuồng như kiểm soát sự tàng trữ mảng bám trên răng và giảm sưng nướu. thử nghiệm dân số cũng cho thấy rằng uống trà xanh có can hệ đến việc giảm nguy cơ mắc bệnh nướu răng. bên cạnh đó, áp dụng một chiếc gel mang chứa điều chế trà xanh giúp cải thiện những triệu chứng ở các người bị bệnh nướu răng trong khoảng thời gian dài.

• Viêm phổi. Thử nghiệm dân số cho thấy đàn bà Nhật Bản uống trà xanh có nguy cơ tử vong do viêm phổi thấp hơn so với các người ko uống trà xanh.

• Đau sau giải phẫu. Thử nghiệm cho thấy rằng tiêu dùng nước súc mồm với cất điều chế trà xanh 2 lần mỗi ngày vào đầu ngày sau khi phẫu thuật nhổ răng giúp giảm đau và cần sử dụng thuốc giảm đau.

• Ung thư tuyến tiền liệt. Một số thử nghiệm cho thấy những người đàn ông uống phổ quát trà xanh hoặc uống các sản phẩm có đựng chất chống oxy hóa trà xanh dường như sở hữu nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt tốt hơn. Nhưng nghiên cứu mâu thuẫn còn đó. chiết xuất trà xanh hoặc trà xanh hình như không làm chậm sự gia tăng của ung thư tuyến tiền liệt đã được chẩn đoán.

• Nhấn mạnh. Thực nghiệm ban sơ cho thấy rằng uống một nhãn hiệu cụ thể của chiết xuất trà xanh trong 7 ngày giúp giảm găng và tăng sự bình tĩnh ở các người khỏe mạnh.

• Cú đánh. Theo 1 nghiên cứu tại Nhật Bản, uống 3 tách trà xanh mỗi ngày chừng như với can hệ đến nguy cơ bị đột quỵ tốt hơn so có uống một cốc hoặc ko uống trà.

• Chân của vận động viên. Nghiên cứu cho thấy rằng tiêu dùng bồn ngâm chân mang đựng chiết xuất trà xanh trong 15 phút mỗi ngày một lần trong 12 tuần không cải thiện triệu chứng chân của vận động viên, nhưng cải thiện trạng thái da.

• Bệnh viêm ruột (viêm loét đại tràng). Nghiên cứu ban sơ cho thấy sử dụng 1 sản phẩm trà xanh cụ thể hai lần mỗi ngày trong 8 tuần có thể cải thiện bệnh viêm ruột và giúp những người mắc bệnh này thuyên giảm.

• Nhiễm trùng đường hô hấp trên. Thử nghiệm ban đầu cho thấy rằng súc mồm và nuốt trà xanh trong 4 ngày sẽ hiệu lực và giảm triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp trên.

• Da nhăn. Một số thực nghiệm ban đầu cho thấy uống chất chống oxy hóa trà xanh hai lần mỗi ngày trong 2 năm không khiến cho giảm những tín hiệu tổn thương do ánh nắng mặt trời ở phụ nữ. Tuy nhiên, thoa kem trà xanh và uống trà xanh hàng ngày tuồng như cải thiện 1 số khía cạnh của lão hóa da ở nữ giới, nhưng vẻ ngoài của làn da tuồng như không cải thiện. ngoài ra, 1 số thử nghiệm ban sơ cho thấy uống một chiếc đồ uống với đựng chất chống oxy hóa trà xanh giúp cải thiện độ nhám, hydrat hóa và độ đàn hồi của da ở đàn bà trung niên.

• Những điều kiện khác.
Cần thêm chứng cứ để Nhận định trà xanh cho những tác dụng này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình gia công sữa bột tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Quy trình gia công thực phẩm chức năng tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Những lợi ích sức khỏe nổi trội của sâm ginseng