Lợi ích bất ngờ của Lô hội

Lợi ích đáng ngạc nhiên của Lô hội:

Lợi ích sức khỏe của lô hội bao gồm tăng cường hệ thống miễn dịch, trì hoãn quá trình lão hóa, chữa viêm da, giảm bớt các vấn đề kinh nguyệt, giảm đau viêm khớp và chữa lành vết thương. Nó cũng chữa buồn nôn, loại bỏ loét, giảm lượng đường trong máu và cholesterol, giảm căng thẳng oxy hóa, ức chế sự phát triển ung thư, chữa lành các tác dụng phụ của phương pháp điều trị xạ trị, thúc đẩy tăng trưởng tóc và làm dịu các triệu chứng trào ngược axit. Nó đã được sử dụng từ lâu đời để giảm đau vì nó có đặc tính chống viêm tuyệt vời.

Cao lô hội.jpg

Lô hội (Nha đam) là gì? 

Nha đam còn được gọi là lô hội dược liệu, trong khi tên thường gọi của nó là hoa huệ tây, cây đốt và voi voi mật. Nó thuộc họ thực vật mọng nước trong chi ‘Aloe. Nguồn gốc của thảo dược này được cho là ở Sudan và đã được sử dụng hơn 6.000 năm. Những đức tính tuyệt vời của loại cây này đã được nhiều nền văn minh công nhận, bao gồm cả người Ai Cập, Tây Ban Nha, Ba Tư, Hy Lạp, Ý, Châu Phi, Nhật Bản và Ấn Độ. Nó phát triển tốt nhất ở vùng khí hậu ấm và khô và được tìm thấy dày đặc ở Ấn Độ, Châu Phi và các khu vực khô cằn khác.

Cây nha đam thường là một loại cây mọng nước có thân hoặc đôi khi rất ngắn, mọc cao khoảng 60 đến 100 cm (24 cạn39 inch) và chiều rộng lan rộng ra. Lá của cây này dày và nhiều thịt và màu sắc thay đổi từ xanh lá cây sang xám xanh. Một số giống cây này có vệt trắng ở phần trên và phần dưới của bề mặt thân cây. Rìa của lá giống như răng cưa và hoa nở vào mùa hè. Cây này có thể dễ dàng trồng cả trong nhà và ngoài trời.

Lợi ích sức khỏe của Lô hội:

Những lợi ích sức khỏe phổ biến của chiết xuất cao lô hội được thảo luận dưới đây.

Cải thiện tiêu hóa:

Các đặc tính thích nghi của chiết xuất lô hội có lợi cho việc tiêu hóa hợp lý. Nó đảm bảo sự hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn và cũng loại bỏ các yếu tố có hại thông qua bài tiết trơn tru. Một quá trình tiêu hóa lành mạnh ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ và hành động của bạn, do đó thúc đẩy sức khỏe tổng thể. Nó chữa hội chứng ruột kích thích (IBS) và giữ cho táo bón, cọc và các tình trạng đường tiêu hóa khác làm hỏng hệ thống của bạn.

Nha đam có các hợp chất gọi là polysacarit có khả năng chữa một loạt các rối loạn tiêu hóa và loét. Loét là một trong những hậu quả nổi bật nhất của các vấn đề tiêu hóa được chữa khỏi hiệu quả nhờ chiết xuất thực vật này. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nó chữa được các vấn đề như bệnh Crohn, loét dạ dày và các rối loạn đường tiêu hóa khác. Nếu bạn bị loét và tiêu thụ chiết xuất lô hội trong ít nhất 3 – 4 tuần, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy kết quả tích cực.

Tăng cường miễn dịch:

Đồ uống được làm bằng nước ép lô hội có đặc tính giải độc tự nhiên giúp làm sạch hiệu quả hệ thống tiêu hóa và hệ tuần hoàn. Khi mức độ hấp thụ các chất dinh dưỡng tăng tốc, nó dẫn đến lưu thông máu tốt hơn và cũng cải thiện sức khỏe. Khi máu giàu oxy, nó sẽ tự động cung cấp chất dinh dưỡng trong các tế bào một cách thành thạo hơn. Những tế bào khỏe mạnh này đảm bảo cơ thể bạn có khả năng ngăn chặn nhiễm trùng, từ đó củng cố hệ thống miễn dịch của bạn. Nó có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn có hại và các đặc tính trẻ hóa của nó hoạt động trong cơ thể bạn để giữ cho nó tươi và hoạt động suốt cả ngày.

Chăm sóc da:

Lô hội đã được sử dụng cho các bệnh về da từ thời cổ đại. Gel bên trong nguyên chất được chiết xuất từ ​​lá lô hội là phương thuốc tự nhiên tốt nhất để bào mòn da và nó cũng giúp làm giảm các triệu chứng của tình trạng da lão hóa. Nhiều sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cá nhân, đồ dùng vệ sinh và mỹ phẩm bao gồm chiết xuất cây lô hội. Trong thực tế, nếu bạn có nhà máy của nó ở nhà, chỉ cần xé một phần nhỏ của lá, lấy gel và áp dụng nó ở dạng thô trên khuôn mặt của bạn. Liệu pháp này sẽ chứng minh là tốt hơn và hiệu quả hơn nhiều loại kem dưỡng da đắt tiền trên thị trường. Hầu hết mọi người thích uống nước ép của nó, điều này cũng giúp tăng cường sức khỏe của da, vì các tính chất của cây hoạt động bên trong. Nó cũng giúp chữa khỏi vết chích, phát ban, mụn trứng cá và bệnh vẩy nến.

Chăm sóc tóc:

Nha đam đã được chứng minh là một lựa chọn tuyệt vời để thúc đẩy tăng trưởng tóc một cách tự nhiên. Các sản phẩm tóc có chứa nó là rất cần thiết để giữ lại mái tóc khỏe mạnh. Bạn có thể thoa gel của nó lên toàn bộ da đầu và tóc để điều trị rụng tóc vì nó có một loại enzyme có lợi cho việc kích thích mọc tóc. Dầu gội lô hội cải thiện lưu thông máu và giúp bạn tránh xa căng thẳng và căng thẳng tinh thần. Trên thực tế, nó có đặc tính chống viêm giúp điều trị hiệu quả rụng tóc androgenetic hoặc hói đầu kiểu nam. Nếu bạn sử dụng nó thường xuyên như một loại dầu gội và dầu xả, bạn chắc chắn sẽ ngăn ngừa rụng tóc sớm.
Thông tin thêm về lô hội >>> http://www.novaco.vn/cao-lo-hoi—cao-duoc-lieu-s127.html
Thông tin các dược liệu khác >>> http://www.novaco.vn/cao-duoc-lieu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình gia công sữa bột tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Quy trình gia công thực phẩm chức năng tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Những lợi ích sức khỏe nổi trội của sâm ginseng