5 thảo dược giúp tăng tốc độ giảm cân của bạn

Những thảo dược để tăng tốc độ giảm cân của bạn

Nếu bạn là một người đang cố gắng giảm cân bằng các phương pháp tự nhiên và cảm thấy rằng không có nhiều lựa chọn cho bạn, bạn phải đọc bài viết này. Hóa ra, một số loại thảo mộc mà chúng ta sử dụng hàng ngày trong các bữa ăn của chúng ta có thể hữu ích cho việc giảm cân hơn bạn nghĩ. Từ rau mùi tây đến bạc hà, có nhiều loại thảo mộc có thể giúp khôi phục lại sự cân bằng nội tiết tố, cải thiện tiêu hóa, giảm khí và tăng cân.

Và chúng ta không nói về những loại thảo mộc ưa thích mà là những loại cây chủ yếu có sẵn trong nhà bếp của chúng ta. Dưới đây là danh sách năm loại thảo mộc như vậy:

1. Bạc hà

Bạc hà

Từ nước chanh tươi mát cho đến một tách trà nóng, bạc hà có thể làm tăng hương vị của rất nhiều loại thực phẩm thông thường. Nhưng bạn có biết rằng các chiết xuất cao dược liệu từ bạc hà cũng có đặc tính ức chế sự thèm ăn, khiến bạn cảm thấy ít đói hơn khi bạn tiêu thụ nó. Thèm ít hơn có nghĩa là bạn sẽ tiêu thụ ít calo hơn và từ đó sẽ hỗ trợ giảm cân.

Bạc hà đã được tìm thấy để dễ tiêu hóa, khí cũng như axit. Và tiêu hóa hợp lý như chúng ta đều biết là bước cơ bản để giảm cân. Bạc hà cũng đã được chứng minh là một phương thuốc hiệu quả cho hội chứng ruột kích thích.

2. Kinh giới cay

Các bạn đều yêu thích Kinh giới cay với pizza và bánh sandwich của các bạn. Nhưng bạn có biết rằng loại thảo mộc này là một nguồn phong phú các hợp chất hoạt tính sinh học như polyphenol và flavonoid? Cả hai loại enzyme này đều quan trọng đối với chức năng của insulin - chúng tác động đến sự bài tiết cũng như hoạt động của nó trong cơ thể.

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng Kinh giới cay Mexico và Kinh giới ngọt rất tốt để kiểm soát bệnh tiểu đường. Trao đổi chất cao và điều chỉnh lượng đường tốt hơn có thể giúp quản lý cân nặng dễ dàng hơn. Kinh giới cay cũng có thể làm giảm táo bón và giảm táo bón. Nó cũng làm cho nước mật của bạn (do gan sản xuất) chảy và do đó hỗ trợ tiêu hóa.

3. Hương thảo

Hương thảo có đầy đủ các chất chống oxy hóa, có đặc tính chống viêm. Những chất chống oxy hóa này ngăn ngừa tổn thương gốc tự do và làm giảm lượng đường trong máu của bạn. Khi kết hợp, tất cả các đặc tính làm cho hương thảo trở thành một loại thảo mộc hoàn hảo để hỗ trợ giảm cân. Nó cũng có thể giúp bảo vệ bạn chống lại một số rối loạn chuyển hóa. Các Axit Carnosic trong chiết xuất cao duoc lieu từ hương thảo đã được tìm thấy có khả năng chống béo phì.

4. Rau mùi tây

Rau mùi tây có thể là một đồng minh tuyệt vời trong nỗ lực giảm cân của bạn. Nó có tác dụng lợi tiểu tự nhiên, có thể giúp loại bỏ tình trạng giữ nước và giảm đầy hơi. Hàm lượng chất xơ trong rau mùi tây cũng cao, làm cho nó trở thành một loại thảo mộc giảm cân hoàn hảo.

Chất Eugenol - một loại dầu trong rau mùi tây làm giảm lượng đường trong máu và có khả năng điều trị tăng đường huyết. Do đó, rau mùi tây rất tốt cho việc kiểm soát cân nặng, đặc biệt đối với những người mắc bệnh tiểu đường.

5. Bạc Hà Âu

Nếu bạn đang gặp vấn đề về cân nặng là kết quả của sự mất cân bằng nội tiết tố như hội chứng buồng trứng đa nang, bạc hà âu có thể giúp bạn ngoài ra cá bạn có thể dùng kết hợp bạc hà âu với một số thảo dược novaco để tăng tốc độ giảm cân của bạn. Bạc hà âu có thể giúp bằng cách tăng mức estrogen. Nồng độ estrogen thấp có liên quan đến tăng cân mãn kinh.

Bằng cách khôi phục lại sự cân bằng nội tiết tố, bạc hà âu có thể giúp giảm những kg thừa đó, đặc biệt là ở phụ nữ.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình gia công sữa bột tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Quy trình gia công thực phẩm chức năng tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Những lợi ích sức khỏe nổi trội của sâm ginseng