Một số lợi ích nổi bật của chiết xuất vỏ quế

Canella còn được gọi là quế. Loại thảo mộc này có lượng natri, chất béo bão hòa và cholesterol thấp. Nó có nhiều vitamin và khoáng chất như mangan, chất xơ và canxi. Hương thơm của nó đã được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp làm đẹp và sản xuất các sản phẩm thảo dược. Đặc tính chống nấm và chống vi khuẩn của nó được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe phổ biến của việc sử dụng chiết xuất dược liệu vỏ quế.

 

Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Vỏ quế là một phương pháp chữa trị hiệu quả cho nhiều loại bệnh ung thư. Theo các nghiên cứu đã được thực hiện trên cây quế người ta đã phát hiện ra rằng loại thảo mộc này giúp bệnh nhân ung thư bằng cách giảm sự nhân lên của các tế bào dễ bị ung thư trong cơ thể. Việc tiêu thụ loại thảo mộc này giúp làm giảm các dấu hiệu của bệnh ung thư và hỗ trợ phục hồi nhanh chóng cho những người đã trải qua hoặc đang xạ trị và hóa trị.

Chống nấm

Vỏ quế có tác dụng là chống nấm. Vỏ của nó được sử dụng trong dầu gội trị gàu để loại bỏ những vảy trắng khó chịu đó một cách tự nhiên và hiệu quả.

Điều chỉnh mức đường

Vỏ quế có ý nghĩa trong việc giảm cholesterol LDL trong máu một cách hiệu quả. Do trong vỏ quế không có cholesterol nên giữ cho lượng đường trong máu ở mức thích hợp trong cơ thể. Nó làm giảm đáng kể mức LDL có nguy cơ để thúc đẩy một trái tim khỏe mạnh và một cơ thể cân đối.

Giảm đau

Vỏ quế được coi là rất có lợi để chữa khỏi cảm giác đau đớn ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Các bộ phận khác nhau của loại thảo mộc này thường được sử dụng bởi các phương pháp vi lượng đồng căn trong việc điều chế các loại thuốc giúp giảm đau. Nó một lần nữa được sử dụng để điều trị cơn đau phát sinh do viêm khớp.

Chữa lành bệnh viêm khớp

Viêm khớp là một bệnh dẫn đến đau và sưng ở các khớp trên cơ thể. Đây là một vấn đề rất phổ biến thường thấy ở những người lớn tuổi. Các chiết xuất nguồn nguyên liệu dược từ quế được chứng minh là một phương thuốc tuyệt vời để giảm bớt các triệu chứng khó chữa của bệnh viêm khớp một cách tự nhiên và dễ dàng. Khi bột quế được thêm vào nước ấm với mật ong nó sẽ giúp giảm đau khớp hiệu quả.

Tốt cho tóc

Bột pha chế được làm từ loại thảo mộc này giúp cải thiện kết cấu của da và tóc. Khi nó được áp dụng trên da đầu, nó làm cho mái tóc của bạn mượt mà và rạng rỡ. Kem dưỡng da có chứa dược liệu là bột chiết xuất quế khi thoa lên da sẽ tạo cho da một ánh sáng tự nhiên và săn đẹp hơn.

Hỗ trợ chức năng tim mạch

Vỏ quế không có cholesterol và chất béo. Ngoài ra, việc dùng bột quế cùng với mật ong bảo vệ tim khỏi các bệnh tim mạch như đau tim.

Chữa lành vết thương

Quế giúp chữa lành vết thương và hạn chế sự phát triển của ký sinh trùng sốt rét hiệu quả. Nó là một chất chống nấm. Khi bôi lên vết thương ở dạng bột nhão, nó sẽ loại bỏ một số loại nhiễm trùng nấm.

Điều trị đau đầu

Quế có mùi thơm rất mạnh, khi thoa lên trán sẽ giúp giảm đau đầu nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, mùi thơm của nó giúp cải thiện tâm trạng và làm dịu thần kinh của bạn.

Ngăn ngừa rối loạn thần kinh

Quế được chứng minh là hữu ích trong việc điều trị và ngăn ngừa nhiều chứng rối loạn thần kinh như viêm màng não, bệnh Parkinson và bệnh Alzheimer. Thuốc bổ thần kinh này không có hóa chất và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ.

Có lợi trong kỳ kinh nguyệt

Hầu hết chị em đều gặp phải tình trạng kinh nguyệt không đều, máu kinh ra nhiều và các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt. Tiêu thụ quế giúp giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng này. Đây là lý do tại sao nó được biết đến là phương thuốc thảo dược cho các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt.

Để có thể tiêu thụ quế bạn có thể tìm thấy chúng dưới dạng vỏ quế tươi, bột quế hoặc bột chiết xuất vỏ quế trong các sản phẩm dùng làm nguồn nguyên liệu thực phẩm chức năng. Nếu bạn đang có ý định bổ sung quế cho các vấn đề sức khỏe của mình bạn có thể tìm hiểu thêm các dược liệu khác tại novaco để kết hợp cùng bột quế, giúp tăng hiệu quả bài thuốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình gia công sữa bột tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Quy trình gia công thực phẩm chức năng tại nhà máy đạt chuẩn gmp

Những lợi ích sức khỏe nổi trội của sâm ginseng